Monday, June 15, 2015

!! శ్రీశ్రీ కి నివాళి !!

నిగనిగల ఎర్రబావుటా
నిగ్గు నాకు తెలియకముందే
జగన్నాథుని రథచక్రాల
సిద్ధి మంత్రం ఎరుగకముందే
మహాకవీ!
నీ కలం పాడిన నిట్టూర్పుల గీతం
నా గుండెను నిండింది
కవితకు గుడికట్టిన నీ నుడి
నా ఒడిచేరింది.. నన్ను కౌగిలించింది

నిశ్శబ్దము రాజ్యమేలే నా మదిగదిలో
నిప్పులు కురిపించింది నీ గీతం

కురుస్తున్న నిప్పుల చప్పుడులో
విన్నానయ్యా శ్రీశ్రీ!
సమరాజ్యమనే సైకతశిల్పం
చెదురుతోన్న దీనగాథ

కురుస్తున్న నిప్పుల కాంతిలో
చూశానయ్యా శ్రీశ్రీ!
వ్యథార్త జీవుల
ఎడారి బ్రతుకుల
కారునల్లటి నలుపు
ముసుగేసిన మెరుపు

నెత్తురు మండించి
మండే నెత్తురునిండా
శక్తులు పారించి
మరోప్రపంచపు అంచుల
మెరుపులు పలికించి
నా మనసు గెలిచిన మహాకవీ,
నీకిదే నా నివాళి!

(తెలుగు రక్తాన్ని ఉరకలెత్తించిన రెండక్షరాలు శ్రీశ్రీ! సాహిత్యాంధ్రకు సంకెళ్లుదెంచినవాడు.. అక్షరాలకు ఆకాశం ఈదడం నేర్పినవాడు.. ఇరవయ్యొవశతాబ్దపు అసలుముద్ర.. ఈ అరుణతార అంబరమంటి నేటికి ముప్పైరెండేళ్లు.. ఒకవేళ బతికేఉంటే శ్రీశ్రీ, ఎరుపురంగుకి తనప్రాణాలను పూసిన వివేక్ హత్యను విని ఇవాళే చనిపోయేవాడేమో!)

No comments: